அபார்ட்மெண்ட் மேசன் விதிமுறைகள் `கள் விடுதி ஒப்பந்தம்

உங்கள் முன்பதிவு, இந்த நிலைமைகள் நேரத்தில் நடைமுறையில் இருக்கின்றன ஒப்பந்தம் வடிவம், அபார்ட்மெண்ட் மேசன் பகுதியாக (பின்வரும்: சுற்றுலா விடுதி) முடிவு ஒப்பந்தம், தனிப்பட்ட ஏற்பாடுகள் விலகி ஒப்பந்தம் செய்யப்பட்டுள்ளது வரை.
எனவே நீங்கள் கேட்கலாம், கவனமாக படிக்க வேண்டும் பின்வரும் நிபந்தனைகளை.
1. ஒப்பந்த மற்றும் கட்சிகள்
1.1 இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் விருந்தினர்கள் தங்கும் அறைகள் வாடகை விடுதி வழங்குநர் ஒப்பந்தங்கள் அத்துடன் விடுதி வசதி வழங்கப்படும் சேவைகள் முடித்தார் ஒப்பந்தங்கள் விண்ணப்பிக்க.
1.2 வாடிக்கையாளர் இன் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு விண்ணப்பிக்க மட்டும், முன்கூட்டியே ஒப்பு என்றால்.
1.3 முன்பதிவு மூலம், வாய்வழி, எழுத்து, தொலைபேசி, தொலைஃபேக்ஸ ஒன்றுக்கு, இணையம் வழியாக அல்லது மின்னஞ்சல் வழியாக செய்ய முடியும், விடுதி வழங்குநர் மீது பிணைப்பு ஒரு ஒப்பந்தம் செய்துள்ளது விருந்தினர் வழங்குகிறது.
1.4 விடுதி வழங்குநர் ஒப்பந்த தங்கும் ஆபரேட்டர் விருந்தினர் கோரிக்கையை ஏற்று மூலம் வருகிறது. சுற்றுலா விடுதி இலவச இருக்கும், எழுத்து அறை ஒதுக்கீடு உறுதி. விடுதி ஒரு மாற்றம் மையம் மூலம் ஒப்பந்தம் முடிவுக்கு இருக்க முடியும் (z.B. உள்ளூர் சுற்றுலா தகவல்) குறிப்பிடப்படுகின்றன.
1.5 ஆஃபர் உள்ளடக்கங்களை உறுதிப்படுத்தல் உள்ளடக்கங்களை இருந்து விலகியவர்கள், எனவே விருந்தினராக புக்கர் ஒரு புதிய வாய்ப்பை புக்கிங் உறுதிப்படுத்தல் உள்ளது, இந்த ஒரு காலத்தில் உள்ள 10 நாட்கள் விடுதி வழங்குநர் அல்லது அவரது பிரதிநிதி முழுவதும் எடுத்து செல்ல முடியும். இந்த காலகட்டத்தில், கூட்டு அல்லது அவரது பிரதிநிதிகள் இந்த புதிய சலுகை அடிப்படையில் மூலம் செய்பவர்கள். ஏற்று எக்ஸ்பிரஸ் அல்லது உறுதியான நடவடிக்கை இருக்கலாம் (z.B. மொத்த அளவு கொடுப்பனவு) கூட்டு அல்லது அவரது பிரதிநிதி செய்யப்படும்.
1. ஒப்பந்ததாரர்கள் புரவலன் மற்றும் சுற்றுலா விடுதி இருக்கின்றன. என்றால் பல மக்கள் ஒரு விருந்தினர் அல்லது ஒரு மூன்றாம் தரப்பு, எனவே முன்பதிவு ஆகிறது, அவர் எக்ஸ்பிரஸ் மற்றும் தனி அறிவிப்பு மூலம் இந்த பொறுப்பு ஏற்றுள்ளது என்றால், அவரது சொந்த ஒரு போன்ற தங்களது ஒப்பந்த கடப்பாடுகளை ஐந்து.
2. சேவைகள் மற்றும் திசைகள், விலை, கடமைகளை
2.1 சுற்றுலா விடுதி செயல்திறன் கடமைகளை
விடுதி தேவைப்படுகிறது, ஒப்பு தேதி மற்றும் ஒப்பு காலம் பதிவு விடுதி வழங்க உடன்பட்டது சேவைகளை வழங்க. சுற்றுலா விடுதி மூலம் எழுத்து உறுதி செய்யப்படவில்லை குறிப்பிட்ட அறைகள் வழங்கப்படும், விருந்தினர் பகுதி குறிப்பிட்ட அறைகள் வழங்கப்படும் உரிமை கிடையாது.
விடுதி கொள்கையளவில் வருகையை சேவை வழங்குநர் மூலம் முன்பதிவு 18.00 வைத்து இலவச கடிகாரம். விருந்தினர் தேவைப்படுகிறது, ஒரு எதிர்பார்க்கப்படுகிறது பின்னர் நேரம் பற்றி சேவை வழங்குநர் தெரிவிக்க.
ஏற்கனவே விருந்தினர் ஒரு வைப்பு அல்லது முழு கட்டணம் செலுத்தி வருகிறது அல்லது புக்கிங் போது கடன் அட்டை எண் குறிப்பிடப்பட்டிருந்தால், எனவே சொத்து இந்த நேரத்தை தாண்டி கிடைக்கும் நடைபெற்றது.
2.2 விருந்தினர் செயல்திறன் கடமைகளை
விருந்தினர் தேவைப்படுகிறது, பதிவு விடுதி ஏற்று பொருந்தும் அல்லது ஒப்பு ஹோட்டல் விலை கொடுக்க. இது மூன்றாம் உறைவிடம் ஸ்தாபனத்தின் விருந்தினர் கோரிக்கை தலைமையில் சேவைகள் மற்றும் செலவுகள் பொருந்தும்.
புறப்படும் ஒப்பு நாள் அறைகள் இல்லை பின்னர் விட 12:00 கடிகாரம் வழங்கும் அழிக்கப்படும். பிறகு அது ஏற்படும் சேதம் சுற்றுலா விடுதி இதனால் தினசரி அறை விகிதம் விதிக்கப்படும் அறையில் கூடுதல் வழங்க முடியும். விருந்தினர் இலவச ஆகிறது, விடுதி விலை நிரூபிக்க, இந்த குறைவான பாதிப்பு ஏற்படும் அல்லது இல்லை என்று.
2.3 விலைகள் மற்றும் விலை சரிசெய்தல்
அந்தந்த விலை அந்தந்த தீர்வைகள் மற்றும் சேவை விளக்கங்கள் பட்டியல் அல்லது தீர்மானகரமான. ஒப்பந்த உடன்படிக்கை. மேலும், சேவைகள் மற்றும் கட்டணங்கள் மாற்ற உட்பட்டவை.
ஒப்பு விலை சில அந்தந்த சட்டரீதியான மதிப்பு கூட்டப்பட்ட வரி உள்ளிட்டவை.
சுற்றுலா விடுதி என்ற தலைப்பில், ஒப்பந்தம் விலை, ஆனால் இல்லை 10 சதவீதம் சம்பள உயர்வு, விலை பொதுவாக ஒப்பந்தம் மற்றும் ஒப்பந்த இடையே விடுதி வசதி மற்றும் விலை போன்ற சேவைகளை இலவசமாக என்றால் விட 4 மாதங்கள் ஆகும்.
விலை ஹோட்டல் மாற்ற முடியும், விருந்தினர் பின்னர் முன்பதிவு அறைகள் / விருந்தினர்கள் எண்ணிக்கை மாற்றுகிறது, சுற்றுலா விடுதி அல்லது விருந்தினர்கள் கால மற்றும் விடுதி வழங்குநர் நன்மைகளை ஒப்புக்கொள்கிறார்.
2.4 விருந்தினர் பிற ஒப்பந்த கடமைகளை மற்றும் கடமைகளை
விருந்தினர் நோக்கம் மற்றும் கிடைக்கும் என்றால் ஒரு பயன்பாடு அல்லது ஹவுஸ் ரூல்ஸ் விதிகள் ஏற்ப, பாதுகாப்பு அறைகள் மற்றும் தளபாடங்கள் பயன்படுத்த வேண்டும் மட்டுமே பதிவு விடுதி பயன்படுத்த முடியும்.
இல்லையெனில் உடன்பட்டால் தவிர, மட்டுமே விருந்தினர் மற்றும் ஏனைய இருந்து சொத்து, மக்கள் கூறுகின்றனர் விளைவாக புக்கிங் உறுதிப்படுத்தல் இருந்து எடுக்கப்பட்ட. ஒரு மற்றவர்கள் பயன்படுத்த, குறிப்பாக subletting சுற்றுலா விடுதி முன் எழுதப்பட்ட ஒப்புதல் தேவை.
பயணி கட்டாயம் உள்ளது, எந்த குறைபாடுகளும், பயன்பாட்டில் விடுதி தொந்தரவுகள் மற்றும் கோளாறுகளை இடத்தில் மற்றும் தீர்வு கேட்டு உடனடியாக அறிக்கை. விருந்தினர் கூற்றுக்கள் கணக்குகள் மட்டும், விருந்தினர் கூற்று தவறு இல்லாமல் இருந்தால்.
ஒரு குறைபாடு அல்லது கடுமையான கோளாறு விளைவாக குடியிருப்பு, விருந்தினர் விடுதி வழங்குநர் தீர்வு ஒரு நியாயமான நேரம் வைக்க வேண்டும். விருந்தினர் இல்லாமல் நேரம் கழிந்தும் என்ற தலைப்பில் பிறகு, அசாதாரண உடனடியாக ஒப்பந்தத்தை முறித்து கொள்ள. மாற்று நடவடிக்கை இல்லை காலம் தேவைப்படுகிறது, சுற்றுலா விடுதி தீர்வு தீவிரமாக இறுதியாக மறுத்தால், தீர்வு சாத்தியமற்றது அல்லது விருந்தினர் அறையில் தொடர்ந்து நியாயமற்ற அல்லது. விருந்தினர் அசாதாரண முடிக்கப்படும் சிறப்பு வட்டி ஒரு அங்கீகரிக்கப்பட்ட சுற்றுலா விடுதி உள்ளது.
செல்லப்பிராணிகளை விடுதி வழங்குநர் ஒரு முன் ஒப்பந்தம் தேவைப்படுகிறது. இந்த செல்ல வகை மற்றும் அளவு மேலும் விலங்குகள் அவற்றின் எண்கள் குறிப்பிட. விருந்தினர் கீப்பர் பொறுப்பு விதிகள் சேர்த்து கொண்டு விலங்குகள் பொறுப்பு.
3. செலுத்துதல், மொத்தமாக்குதல் மற்றும் இணை
3.1 முதிர்வு விடுதி விலை மற்றும் பணம் கீழே
துணை உட்பட இனஅழிப்பு, விடுதி சேவைகள்,, Verbrauchsund இதர கட்டணங்கள் (z.B. மினி பொருட்டல்ல, தொலைபேசி, வீடியோ) விடுதி வழங்குநர் நேரடியாக புறப்படும் நாள் செலுத்த வேண்டும்.
விடுதி முன் வழங்குநர் உடன்பாடு உரிமை கூட இல்லாமல், விருந்தினர் அளவு ஒரு வைப்பு 10 செய்ய 30 மொத்த அளவு சதவீதம் கோரி. அவர் உரிமை, காரணமாக மற்றும் ஒரு இடைக்கால விலைப்பட்டியல் வெளியிட்டு விருந்தினர் பெறவேண்டியவைகளின் தங்கிய லாபம் தேவையற்ற தாமதம் இல்லாமல் பணம் கொடுத்தவர்கள்.
சுற்றுலா விடுதி கணக்கீடுகள் துப்பறியும் இல்லாமல் உடனடியாக பெறப்பட்ட செலுத்த வேண்டும். விருந்தினர் இயல்புநிலை சமீபத்திய, அவர் உள்ள இல்லை என்றால் 30 உத்தரவாதம் நாட்கள் ஒரு விலைப்பட்டியல் கட்டணம் காரணமாக தேதி மற்றும் ரசீது பின்னர். விருந்தினர் நுகர்வோர் ஆகிறது என்றால், இந்த மட்டுமே பொருந்தும், போது குறிப்பாக மசோதா இந்த விளைவுகளை ஈர்த்தது.
இயல்புநிலை வழக்கில் விடுதி உரிமை, அளவு நுகர்வோர் நலனுக்கு எதிராக 5% அளவு வணிகங்கள் இயல்புநிலை வட்டி இடையே அடிப்படை விகிதம் மற்றும் பரிமாற்றங்கள் மேலே 8% அடிப்படை வட்டி விகிதத்தை மீது வலியுறுத்தினார் வேண்டும்.
சுற்றுலா விடுதி அதிக சேதம் நிரூபிக்கும்.
இயல்புநிலை ஒவ்வொரு நினைவூட்டல், விடுதி வழங்குநர் ஒரு நினைவூட்டல் கட்டணம் வசூலிக்கலாம் 5,00 € உயர்த்த.
3.2 கடன், காசோலைகள் மற்றும் பிற செலுத்தும் முறைகள்
இது இலவச ஒவ்வொரு வழக்கில் தங்கும் இடம், அவர் வழங்கல் மீது ஏற்று என்பதை இது கடன் அட்டை. இது பொருந்தும், கடன் அட்டைகள் ஒரு அடிப்படை ஏற்பு அறிவிப்பு பலகைகள் அல்லது மூலம் காட்டப்படும் போது ஊழியர்கள் வழங்கிய தகவல்.
கடன் அட்டைகளை ஏற்று, காசோலைகள் அல்லது பணம் மற்ற வழிமுறையாக மட்டுமே செயலாக்க ஆகின்றன.
3.3 இனிய
விருந்தினர் மட்டுமே சுற்றுலா விடுதி ஒரு கூற்று எதிராக எந்த மறுக்காத அல்லது சட்டபூர்வமாக நிறுவப்பட்டுள்ள கூற்றுக்கள் ஈடு அல்லது குறைக்கும்.
3.4 துணைமையான
இல்லை அல்லது சரியான நேரத்தில் ஒப்பு மொத்த அளவு ஒரு விருந்தினர் பணம், அதனால் விடுதி விருந்தினர் மூலம் செலவுகள் உட்பட, வழங்கப்பட்ட சேவை அதன் வரவுகள் பாதுகாக்க ஒரு உரிமை கொண்டு. அவர் இவ்வாறு உரிமை, கொடுப்பனவு வரை தேவைப்பட்டால் உரிமை விஷயங்களை நிறுத்தி. சட்டரீதியான விதிகளின் கீழ் அதன் கூற்றுக்கள் பூர்த்தி செய்ய இந்த பொருட்களை விற்க.
4. பவர் மாறுபாடு அல்லது விலகல்
ஒப்பந்தம் முடிந்தவுடன், அவசர அரிதான நிகழ்வுகளில் பதிவு சேவை ஒப்பந்தத்தால் வேண்டிய உள்ளடக்கங்களை இருந்து தேவையான மாற்றம் அல்லது விலகல் வர. அத்தகைய மாற்றங்கள் அனுமதி மட்டுமே, மாற்றங்கள் அல்லது விலகல்கள் கணிசமாக இருந்தால், ஒப்பந்தம் சேவை இருந்து ஒரு குறிப்பிடத்தக்க விலகல் வழிவகுக்கும் மற்றும் விலகல் ஒரு நியாயம் உள்ளது இல்லை.
ஒரு அல்லாத குறிப்பிடத்தக்க மற்றும் நியாயமான விலகல் எ.கா. ஆகிறது. பின்னர் வழக்கமாக, சேவை வழங்குநர் ஒரு விடுதி சேவை விருந்தினர் கிடைக்க போதுமான மாற்று வசதியை கொடுக்கிறது என்றால், வீட்டை வாடகைக்கு பயன்படுத்தப்படாமல் உள்ளது அல்லது முக்கியமான செயல்பாட்டு காரணங்களுக்காக மீண்டும் வீட்டில் தேவைப்படும் என்பதால்,.
சுற்றுலா விடுதி அல்லது அவரது பிரதிநிதி கடமை வேண்டும், ஒப்பந்தம் தொடர்பான எந்த மாற்றங்கள் அல்லது விலகல்கள் உடனடியாக வாடிக்கையாளர் தெரிவிக்க. விருந்தினர் சாத்தியமான ஆகிறது. முன்பதிவு இலவசமாக அல்லது கொடுக்க வாய்ப்பு, இது போன்ற காரணங்களுக்காக முடியாது என்றால், விடுதி வசதி மூலம் குறிப்பிடப்படுகின்றன முடியாது, முன்பதிவு ஒரு இலவச ரத்து வழங்க.
விடுதி சேவை அவசர காரணங்களுக்காக சுற்றுலா விடுதி கட்டாயம் போது, என்றால், ஒரு பதிவு ரத்து, இந்த பிணைப்பு இருக்கிறது, உறுதி, என்று உடனடியாக மற்றொரு விருந்தினர், குறைந்தது அதே மாவட்டத்தில் பெறுகிறது. என்றால் வருகையை நாள் அல்லது ரத்து வருகையை மீது விருந்தினராக பயிற்சிக்கென ரத்து, , ஒரு காலத்தில் க்குள் வழங்குநர் 4 ஒரு சமமான ஹோட்டல் மணி நேரம் செய்ய.
ஒரு மாற்று விடுதி எந்த கூடுதல் செலவு அந்தந்த சேவை வழங்குநர் சுமக்க வேண்டும்.
ஒரு அங்கீகரிக்கப்பட்ட மாற்றம், மற்ற உரிமைகள் நிகழ்வு (insbes. குறைப்பு மற்றும் இழப்பீடு) பாதிக்கப்படாத.
5. ஒப்பந்தம் ரத்து கிடையாது
5.1 விருந்தினர் ராஜினாமா
விருந்தினர் விடுதி வழங்குநர் அறிவிப்பு முன்பதிவு சேவை துவக்கம் எந்த நேரத்திலும் திரும்ப முடியும் ஒப்பந்தம். ராஜினாமா மூலம் எழுத்து தவறான தவிர்க்க ஆகிறது, தொலைநகல் மூலம் அல்லது வழியாக E-mail.
விருந்தினர் பதிவு ரத்து அல்லது இல்லை என்றால் முன்பதிவு சேவையை பயன்படுத்த முடியாது, அடிப்படையில் எஞ்சியுள்ள முன்பதிவு விலை / விடுதி விலை கொடுக்க விருந்தினர் பொறுப்பு.
விடுதி வணிக அதன் சாதாரண நிச்சயமாக பகுதியாக சொத்து மற்ற தொழில் தேடும், அவர் கட்டாயம் இல்லை இது, இல்லையெனில் வாடகை சிறப்பு முயற்சிகள் செய்ய.
கட்சிகள் தங்கும் வழக்கில், விடுதி நோக்கி எண்ணும். மற்ற தொழில் செய்ய முடியாது, வரவு சேமிக்கப்படும் செலவுகள் remarket சுற்றுலா விடுதி உள்ளது.
சட்டம் விடுதி சேவைகள் சேமிக்கப்படும் இந்த செலவுகள் வடிவமைப்பு பின்வரும், உறைவிடம் ஸ்தாபனத்தின் வேண்டிய தோராயமான உள்ள புரவலன் அங்கீகரிக்கப்பட்ட:
பதிவு செயல்திறன்: ஆனால்:
குடியிருப்புகள் மற்றும் சுய வழங்கல் விடுதி 90 %
படுக்கை மற்றும் காலை உணவு 80 %
அரை குழு 70 %
முழு பலகை 60 %
கூறினார் சதவீதம் அனைத்து பயன்பாடுகள் உட்பட முழு புக்கிங் விலை அடிப்படையாக கொண்டது, சுற்றுலா பங்களிப்பு மற்றும் வரிகளை எந்த பொது கடமைகளை கருதப்படுகிறது கொண்டு.
விருந்தினர் வெளிப்படையாக நிரூபிக்க ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது, மற்ற தொழில் விடுதி வசதி மூலம் சேமிக்கப்படும் செலவுகள் கணிசமாக அதிகமாக இருப்பதாக ஏற்பட்டது அல்லது, மேலே பிளாட் விகிதங்களை கீழ் கணக்கில் எடுத்து அளவு விட. இந்த வழக்கில், விருந்தினர் மட்டுமே குறைந்த விலை கொடுக்க வேண்டிய கட்டாயம்.
அதை கடுமையாக தேவையற்ற செலவுகள் தவிர்க்க பயண காப்பீடு எடுத்து பரிந்துரைக்கப்படுகிறது என்றால் புறப்படும் எதிர்பாராத தடுப்பு.
5.2 ராஜிநாமா / சுற்றுலா விடுதி நிறுத்தம்
விருந்தினர் திரும்ப ஒரு இலவச வலது வழங்கப்பட்டது ஆகும், அதனால் ஒப்பு காலத்திற்குள் சுற்றுலா விடுதி ஒப்பந்த இருந்து விலக்கி உரிமை, ஒதுக்கப்பட்ட அறைகள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் பின்னர் மற்ற விருந்தினர்கள் கோரிக்கைகளை உறுதியாக ஹோட்டல் ஹோட்டல் விசாரணை உறுதி இல்லை என்றால்,.
சுற்றுலா விடுதி ரத்து சரியான பிறகு கொண்டிருக்கிறது, ஒரு ஒப்பு முன்பணமாக அல்லது பாதுகாப்பு வைப்பு பரிந்துரைக்கப்பட்ட காலத்திற்குள் என்றால் அவர்.
மேலும், விடுதி வழங்குநர் உரிமை, நல்ல காரணம் ஒப்பந்த இருந்து விலக்கி அல்லது. இந்த நிறுத்துவதற்காக. நல்ல காரணம் மற்ற மத்தியில், அடங்கிறது (ஆனால் இவை மட்டுமே அல்ல):
– ஒரு காரணமாக செயல்திறன் செய்ய தோல்வி
– காரணமாக மீறிய சூழ்நிலைகள் சக்தி majeure அல்லது விடுதி வசதி மற்ற ஒப்பந்தத்தை நிறைவேற்ற இயலாமையை
– ஒரு அங்கீகரிக்கப்படாத subletting அல்லது துணை, பொருள் உண்மைகள் பற்றி தவறான தகவல்களை அறையில் பதிவு செய்ய, z.B. அல்லது விடுதி வழங்குநர் விருந்தினர் அல்லது நோக்கம் நம்ப நியாயமான அடிப்படையில் இருந்தால், விடுதி சேவை சீராக செயல்பட என்று பயன்பாடு, பொது சுற்றுலா விடுதி அல்லது அவரது விருந்தினர்கள் பாதுகாப்பு அல்லது புகழ் பாதிக்கப்படும் மற்றும் சுற்றுலா விடுதி ஆபத்து பகுதியில் இருந்து இந்த அச்சுறுத்தல் ஏற்படும் இல்லை.
விடுதி திரும்ப உரிமையை உடனடியாக விருந்தினர் உள்ளது, சமீபத்திய 14 நாட்கள் அறிவு மொழிபெயர்க்கப்பட வேண்டும் எழுதி காரணம் பின்னர்.
ரத்தாகலாம் மேலே சந்தர்ப்பங்களில் சேதங்கள் விருந்தினர் கூறுகின்றனர் அல்லது மற்ற இழப்பீடு எழுகிறது இல்லை.
பாதிக்கப்பட்ட தீங்கு மற்றும் அவரது செலவுகள் இழப்பீடு சுற்றுலா விடுதி ஒரு முக்கிய கூற்று ஒப்பந்தம் நியாயமான ரத்து வழக்கு பாதிக்கப்படாமல் இருக்கிறது.
6. ஆரம்ப நீக்கம்
ஒப்பந்தம் ஒரு நிலையான நேரம் முடித்தார் என்றால், ஒப்பந்தம் கையெழுத்தாகி நேரம் காலாவதியாகும் முடிவடைகிறது.
இட ஒதுக்கீடு முழு அளவு சுற்றுலா விடுதி கூற்று விருந்தினராக மூலம் ஒப்பந்தம் ஆரம்ப முடிவு வழக்கில் பாதிக்கப்படாமல் இருக்கிறது. விடுதி வணிக அதன் சாதாரண நிச்சயமாக ஒரு பகுதியாக ஒப்பந்தம் வேறு எந்த பயன்பாடு, எனினும்,, முயற்சியை ஆனால் undrawn திறன், அவர் இதுவரை செய்யவில்லை எங்கே, சிறப்பு முயற்சிகள் செய்ய.
விருந்தினர் ஒப்பந்தம் மரணம் விடுதி வழங்குநர் முனைகள்.
7. கடமை
7.1 ஒப்பந்த கடமைகளை பொறுப்பு
விடுதி ஒப்பந்தத்தின் கீழ் அதன் கடமைகளை ஒரு விவேகமான தொழிலதிபர் விடாமுயற்சி பொறுப்பு உள்ளது.
பாதிப்பு விருந்தினர் கூற்றுக்களை விலக்கப்பட்ட.
காயம் வாழ்க்கை பாதிப்பு ஆகியவை இல்லை, உடல் அல்லது உடல்நல, விடுதி வழங்குநர் கையிலிருந்தா பொறுப்பு என்று, மற்ற சேதங்கள், சுற்றுலா விடுதி மற்றும் சேதம் கடமை ஒரு வேண்டுமென்றே அல்லது பெரிதும் அலட்சியமாகவும் மீறி அடிப்படையில், சுற்றுலா விடுதி வழக்கமான ஒப்பந்த கடமைகளை ஒரு வேண்டுமென்றே அல்லது அலட்சியமாகவும் மீறி அடிப்படையில்.
இந்த தயாரிப்பு பொறுப்பு சட்டம் மற்றும் ஹோட்டல் கொடுத்த உத்தரவாதம் பொறுப்பு படி சுமை பாதிக்காது.
ஒரு சட்ட பிரதிநிதி அல்லது பிறர் முகவர் சுற்றுலா விடுதி கடமை மீறல்.
சுற்றுலா விடுதி செயல்திறன் உள்ள தவறுகளை அல்லது குறைபாடுகள் ஏற்பட்டால், அறிவு மீது இந்த முயற்சியை அல்லது அதில் மீது ஒரு புகார் விருந்தினர் பெறும், சரிசெய்ய.
விருந்தினர் தேவைப்படுகிறது, நியாயமான என்று உதவி, இடையூறு தீர்க்க மற்றும் குறைந்தபட்சம் எந்த சேதம் வைக்க. கூடுதலாக, விருந்தினர் தேவைப்படுகிறது, சாத்தியம் தங்கும் வழங்குநர் எச்சரிக்கை நேரத்தில் அந்த வழக்கத்திற்கு மாறாக, அதிக பாதிப்பு.
7.2 கொண்டு சொத்து பொறுப்பு
சுற்றுலா விடுதி சட்டரீதியான ஏற்பாடுகளின் கீழ் கொண்டு சொத்து விருந்தினர் பொறுப்பாக இருக்கும், எனவே, வரை நூறு மடங்கு அறை விகிதம், € 3,500, மற்றும் பணம் அதிகபட்ச, € வரை பத்திரங்கள் மற்றும் சொத்துக்களை 800,.
பணம், € அதிகபட்சமாக வரை பத்திரங்கள் மற்றும் சொத்துக்களை 10.000,00 பாதுகாப்பான ஹோட்டலில் அல்லது € ஒரு மதிப்பு வரை 800,00 ஒரு பாதுகாப்பான வைக்க. விடுதி பரிந்துரைக்கப்படுகிறது, இந்த வாய்ப்பை பயன்படுத்தி கொள்ள வேண்டும்.
பொறுப்பு கூற்றுக்கள் காலாவதியாகிவிடகின்றன, என்றால் இழப்பு, கற்றல் பிறகு விருந்தினராக, அழிவு அல்லது விடுதி வழங்குநர் சேதம் உடனடியாக காட்ட செய்கிறது (§ 703 BGB). பத்தி விண்ணப்பிக்க மேலே சுற்றுலா விடுதி மேலும் பொறுப்பு. 7.1 ஏபிஎஸ். 2 செய்ய 4 படி.
7.3 பார்க்கிங் சேதம்
விருந்தினர் கொடுப்பனவு அல்லது கடையில் கிடைக்கும் அல்லது சுற்றுலா விடுதி ஒரு லாட் நிறுத்தும் இடத்தில் கேட்டு,, இந்த ஒரு பாதுகாப்பை ஒப்பந்தத்தை அமைக்கிறது இல்லை. சுற்றுலா விடுதி பகுதியில் ஒரு கண்காணிப்பு பொறுப்பு எழுவதில்லை.
இழப்பு அல்லது சுற்றுலா நிறுத்தப்பட்டுள்ள விடுதி அல்லது மோட்டார் வாகனங்கள் மற்றும் சுற்றுலா விடுதி தங்கள் உள்ளடக்கங்களை நகரும் சொத்து சேதம் அவரது பங்கு நோக்கம் அல்லது மொத்த கவனக்குறைவு வழக்குகளில் இருக்கும் இடம். Ziff. 7.1 ஏபிஎஸ். 2 செய்ய 4 அதேபோன்றே விண்ணப்பிக்கும்.
7.4 எழுப்பும் அழைப்பு, மெயில் மற்றும் விற்பனை விநியோகம்
எழுப்பும் அழைப்பு கவனத்துடன் விடுதி வசதி நடத்தப்பட்ட.
செய்தி, விருந்தினர்கள் மெயில், மற்றும் விற்பனை விநியோகம் பாதுகாப்பு கையாளப்படுகிறது. விடுதி வழங்க வேண்டும், பிடி மற்றும் ஒரு கட்டணம், அதே முன்னோக்கி. மேலே எண்ணிக்கை 1 செட் 2 செய்ய 4 அதேபோன்றே விண்ணப்பிக்கும்.
8. வரையறை
8.1 சுற்றுலா விடுதி எதிராக விருந்தினர் கூற்றுக்களை, எதுவாக சட்ட காரணம் - அநீதி ஏற்படும் கூற்றுக்கள் தவிர - ஒரு ஆண்டு முடிவுறும். சட்டரீதியான விதிகளின் கீழ் வரம்புகள் அநீதி சட்ட இருந்து கோரிக்கைகள்.
8.2 காலம் இந்த ஆண்டு இறுதியில் தொடங்குகிறது, இதில் கூற்று எழுந்து விருந்தினர் மொத்த அலட்சியம் இல்லாமல் கூற்று சூழ்நிலை மற்றும் கடனாளி அல்லது அறிவு விடுதி வழங்குநர் நியாயப்படுத்தும் இருந்து பெறும் என்று.
1. விருந்தினர் விடுதி வழங்குநர் கூற்றை அல்லது கோரிக்கை உயர்வு கொடுத்து சூழ்நிலைகளுக்கு இடையே நிலுவையில், அதனால் வரையறை நிறுத்தி உள்ளது, விருந்தினர் அல்லது விடுதி வழங்குநர் பேச்சுவார்த்தைகளை தொடர மறுக்கிறது. வரையறை காலம் இடைநீக்கம் முடிவில் முந்தைய மூன்று மாதங்களுக்கு மேல் முடிவுறும்.
2. தனியுரிமை கொள்கை
9.1 விடுதி விருந்தினர் முன்னேற்பாடு செயல்படுத்த தனிப்பட்ட தரவுகளை சேகரித்து செயல்படுத்தி. விருந்தினர்கள் அனைத்து தரவு மத்திய தகவல் பாதுகாப்பு சட்டத்தின் பொருத்தமான விதிமுறைகளுக்கு இணங்க இங்கே (BDSG) மற்றும் டெலிசர்வீசஸ் தரவு பாதுகாப்பு சட்டம் (TDDSG) சேமிக்கப்படும் மற்றும் செயல்படுத்தப்படும்.
9.2 விருந்தினர் எப்போதும் தகவல் விடுவிக்க ஒரு உரிமை உண்டு, திருத்தம், சேமிக்கப்படும் தரவு தடுப்பதை மற்றும் நீக்கல்.
9.3 தனது அறிவிப்பை அவரது தனிப்பட்ட தரவு மட்டுமே நிறுவுதல் மற்றும் செயல்படுத்த விடுதி சேவை மற்றும் பதிவு இதர சேவைகள் செய்ய பயன்படுத்தப்படும். இங்கே, விடுதி வழங்குநர் உரிமை, விசாரணைகள் செய்ய, மூன்றாம் இந்த தரவு முன்னேற்பாடு மற்றும் செயலாக்க கட்டணம் அனுப்ப.
9.4 விடுதி இரத்து வரை என்ற தலைப்பில், ஆலோசனை நோக்கங்களுக்காக சேகரிக்கப்பட்ட தனிப்பட்ட தகவல், விளம்பர, சந்தை ஆராய்ச்சி, மற்றும் சலுகைகள் தையல் அல்லது. சேவைகள் உயர்த்த, செயல்படுத்த மற்றும் பயன்படுத்த. ரத்தாகலாம் எந்த நேரத்திலும் அறிவிக்கப்படாத விடுதி வழங்குநர் கூறினார்.
10. இறுதி விதிகள், அதிகார பொருந்துகின்ற சட்டம்
10.1 ஒப்பந்த மாற்றங்கள் அல்லது சேர்த்தல், இடவசதி ஒப்பந்தம் இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை ஏற்று எழுத்து இருக்கும். வாடிக்கையாளர் ஒருதலைப்பட்ச திருத்தங்களை மற்றும் கூடுதல் செல்லாதவை.
10.2 சட்டங்கள், விதிமுறைகள் மற்றும் விடுதி வழங்குநர் மற்றும் விருந்தினர்கள் இடையே உள்ள ஒப்பந்த உறவே மொத்தத்தில், ஜெர்மனியில் எந்த பொது வாழ்க்கை அல்லது வணிக, ஜெர்மன் சட்டம் பிரத்தியேகமாக ஆட்சி. ஐ.நா. விற்பனை மாநாடு மற்றும் சட்ட பயன்பாடு விடுகிறது.
10.3 புகார்மற்றும்உறைவிடம் நடைமுறைக்கும் எதிராக N அதன் தலைமையகத்தில் தாக்கல்.
10.4 அதன் இடத்தில் வசிக்கும் தீர்க்கமான விருந்தினர் எதிராக ஹோட்டல் அமைத்தல் நடவடிக்கைகள், தவிர, வழக்கு தொழில் முனைவோர் எதிராக, பொது அல்லது தனியார் சட்டம் அல்லது நபர்கள் கீழ் சட்ட நபர்கள், ஒப்பந்த முடிவுக்கு பிறகு வெளிநாட்டில் தங்கள் குடியிருப்பு அல்லது இதனையடுத்து மாற்றப்பட்டது, அல்லது அதன் இருப்பிட அல்லது இதனையடுத்து நடவடிக்கை நேரத்தில் அறியப்படவில்லை. இந்த நிகழ்வுகளில், விடுதி இருக்கை ஏற்கப்படும்.
10.5 தங்குமிட இந்த பொது விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் தனிப்பட்ட விதிகள் அல்லது தவறான அல்லது தவறான ஆக வேண்டும், எனவே மீதமுள்ள விதிகள் செல்லுபடியாகும் பாதிக்கப்பட்ட கூடாது. மேலும், சட்ட விதிகள் பொருந்தும்.

No comments:

Post a Comment

உயில் நடைமுறைகள்

 *பதிவு செய்யப்பட்ட உயில் மீது நீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடுக்க முடியுமா?... சட்டம் கூறுவது என்ன*...✍🏻 ⚖️உயில் என்பது ஒரு நபர் தனது மரணத்திற்க...